Friday, February 24, 2012

డాక్టర్ బాబు - 1973


( విడుదల తేది: 09.09.1973 శుక్రవారం )
రవీంద్ర ఆర్ట్ ప్రొడక్షన్స్ వారి 
దర్శకత్వం: టి. లెనిన్ బాబు 
సంగీతం: టి. చలపతిరావు 
తారాగణం: శోభన్‌బాబు, జయలలిత, ఎస్.వి. రంగారావు, గుమ్మడి, విజయలలిత 

01. అల్లనేరేడు చెట్టుకాడ అమ్మలాల లేత సూరీడు పొడిచాడే - పి.సుశీల - రచన: డా. సినారె
02. ఎవడురా దొంగ ఎవడురా ఎవడురా దొంగ ఎవడురా - మాధవపెద్ది - రచన: జాన్సన్
03. కొమ్మమీద కోయిలమ్మ గొంతెత్తి పాడిందిలే గుండెలోన - పి.సుశీల బృందం - రచన: దాశరధి
04. గాజులైతె తొడిగాడు నా రాజు నా మోజులన్నీ తీరేది ఏ రోజు - పి.సుశీల - రచన: డా. సినారె
05. నా రాత కొద్ది దొరికేడే పాత బావయ్య తన చేతికందిన - ఎల్. ఆర్. ఈశ్వరి - రచన: డా. సినారె
06. నీవనుకున్నది నే కలగన్నది ఓ చెలి చెలి నీ చిగురు - ఘంటసాల,పి.సుశీల - రచన: డా. సినారె
07. వయసు పిచ్చిది ప్రేమ గుడ్డిది మనసే - ఎస్.పి. బాలు బృందం - రచన: దాశరధి
08. విరిసే కన్నులలో వేయి బాసలున్నవిలే అవి నా గుండెలలో - ఘంటసాల - రచన: డా. సినారె
09. విరిసే కన్నులలో వేయి బాసలున్నవిలే అవి నా గుండెలలో - పి.సుశీల - రచన: డా. సినారె



No comments:

Post a Comment