Saturday, April 14, 2012

భాగ్యరేఖ - 1957


( విడుదల తేది: 20.02.1957 బుధవారం )
పొన్నలూరి బ్రదర్స్ వారి
దర్శకత్వం: బి. ఎన్. రెడ్డి
సంగీతం: పెండ్యాల నాగేశ్వరరావు
తారాగణం: ఎన్.టి. రామారావు, జమున,జానకి, సూర్యకాంతం,రేలంగి, 
రమణారెడ్డి,అల్లు రామలింగయ్య

01. అందాల రాజవాడురా నా వన్నెకాడు ఎందుదాగి - జిక్కి, మోహన్‌రాజ్,సత్యవతి - రచన: కొసరాజు
02. ఎవ్వనిచే జనించు జగము ఎవ్వని లోపల (పద్యం) - పి.సుశీల - రచన: బమ్మెర పోతన
03. ఏడుచునేడుచు ఈ బ్రతుకు నీడుచుచుంటి సౌఖ్యమన్నది (పద్యం) - పి.సుశీల
04. ఏక్ బుడ్డి ఆఠణా దో బుడ్డి బారణా పధ్యమేదిలేదండి - మాధవపెద్ది, స్వర్ణలత - రచన: కొసరాజు
05. ఓ నా మొరవినరాదా ఇక ఈ చెర విడపోదా - వైదేహి - రచన: దేవులపల్లి
06. కలడందురు దీనుల ఎడ కలడందురు పరమయోగి (పద్యం) - ఘంటసాల - రచన: బమ్మెర పోతన
07. కన్నీటి కడలిలోన చుక్కాని లేని నావ దిక్కైనలేని - పి.సుశీల,ఎ.ఎం.రాజా - రచన: దేవులపల్లి
08. కన్నె ఎంతో సుందరి సన్నజాజి పందిరి చిన్నె చూసి వన్నె చూసి పోరా - జిక్కి - రచన: దేవులపల్లి
09. తరువూగే సఖి తెరువూగే ప్రియ తలిరాకు ఓలే డెందం - ఎ.ఎం.రాజా, పి.సుశీల - రచన: దేవులపల్లి
10. తల్లిని తండ్రిని ఎరుగగదా నా తండ్రి ఏ సుఖమెరుగగదా - పి.సుశీల - రచన: దేవులపల్లి
11. తిరుమల మందిర సుందరా హరిగోవిందా గోవిందా - మల్లిక్ బృందం - రచన: దేవులపల్లి
12. నీవుండేదా కొండపై నా స్వామి నేనుండేదీ నేలపై ఏ లీల - పి.సుశీల - రచన: దేవులపల్లి
13. నీవుండేదా కొండపై నా స్వామి నేనుండేదీ ( బిట్ ) - పి.సుశీల - రచన: దేవులపల్లి
14. నీవుండేదా కొండపై నా స్వామి నేనుండేదీ ( బిట్ ) - మాధవపెద్ది,పి.సుశీల - రచన: దేవులపల్లి
15. నీ సిగ్గే సింగారమే నీ సొగసే బంగారమే కనులారా - ఎ.ఎం.రాజా - రచన: దేవులపల్లి
16. పెరేరా బొమ్మల పెళ్లి (బిట్ ) ( పద్యం ) - మాధవపెద్ది
17. మనసా తెలుసా ఈ నిర్జమంతా వృధాయని - మాధవపెద్ది - రచన: దేవులపల్లి
18. మనసూగే సఖా తనవూగే ప్రియా మదిలో సుఖాల - పి.సుశీల, ఎ.ఎం.రాజా - రచన: దేవులపల్లి
19. లోకం గమ్మత్తురా ఈ లోకం గమ్మత్తురా చెయ్యాలి - మాధవపెద్ది, సత్యవతి - రచన: ఆది శేషారెడ్డి



No comments:

Post a Comment