Wednesday, April 4, 2012

పెంకి పెళ్ళాం - 1956


( విడుదల తేది: 06.12.1956 - గురువారం )
సాహిణీ వారి
దర్శకత్వం: కమలాకర కామేశ్వరరావు
సంగీతం: కె. ప్రసాదరావు
తారాగణం: ఎన్.టి. రామారావు, రాజసులోచన, రేలంగి, అమర్‌నాధ్, నాగభూషణం

01. అమ్మా అమ్మా విడచిపోయినా మరచిపోకమ్మా నడిపించాలి - పి.సుశీల - రచన: ఆరుద్ర
02. ఆటులు సాగునటే చెలీ నా సామీ ఆటలు సాగునటే - ఎ.పి. కోమల - రచన: ఆరుద్ర
03. చెల్ చెల్ గుఱ్ఱం చెలాకి గుఱ్ఱం చెలాకి పిల్లల సవారి - ఎ.పి. కోమల - రచన: వి.వి.ఎల్. ప్రభాకర్
04. నిను నేను వరించాను ఏమేమో తలంచాను నిరాదరణే చూపావు - జిక్కి - రచన: ఆరుద్ర
05. నన్ను పెండ్లాడవే చెంచితా శ్రీకృష్ణమూర్తినే చెంచితా - ఎ. ఎం. రాజా, జిక్కి - రచన: ఆరుద్ర
06. నన్ను పెండ్లాడవోయి నాసామి చెంచితనయ్యా నాసామి - జిక్కి, ఎ. ఎం.రాజా - రచన: ఆరుద్ర
07. పడుచుదనం రైలుబండి పోతున్నది వయసువాళ్ళకందులో - జిక్కి బృందం - రచన: ఆరుద్ర
08. భారము నీదేనమ్మా నా భారము పాల ముంచినా నీట ముంచినా - పి.లీల - రచన: ఆరుద్ర
09. లేదుసుమా లేదుసుమా అపజయమన్నది లేదుసుమా - ఘంటసాల - రచన: ఆరుద్ర
10. లేదోయి లేదోయి వేరే హాయీ మరి రాదోయి రాదోయి - పి.బి.శ్రీనివాస్,పి.సుశీల - రచన: ఆరుద్ర
11. సొగసరివాడు షోకైనవాడు అతనిదే అందము ఇకను చూడు టిపు - జిక్కి - రచన: ఆరుద్ర



No comments:

Post a Comment